Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

'Tiền gửi chỉ để rút ra, ATM còn nghẽn'

Đến hẹn lại lên, những ngày cận Tết thì các cây ATM Văn phòng dịch thuật ở một số nơi lại rơi vào tình trạng quá tải hoặc không rút được tiền, độc giả có nickname Tuheoit chia sẻ: Thứ bảy tuần trước tôi đi rút tiền ở ba cây ATM tại Thủ Đức, không cây nào có tiền. Ngân hàng thì không làm việc trong khi mới 9h sáng.

Độc giả Nguễn cường Thịnh bày tỏ: Bức xúc lắm. Đi hàng chục điểm mà không điểm nào rút được, cây ATM nào có tiền thì số lượng người đứng chờ quá đông nên cũng không thể rút được. Gần một tuần nay, ngày nào cũng dành chút thời gian tranh thủ chạy xe đi để rút tiền sắm Tết.

Kiếm được điểm rút tiền sẽ còn phải loay hoay tìm chỗ để xe, nhiều lần phải để xe xa gần km, chạy tới được điểm rút thì "lỗi hệ thống" với "máy hết tiền". Bực mình không thể tả nổi những lúc đó.

Một số độc giả cho rằng năm nào cũng xảy ra tình trạng này vì người dân vẫn còn thích dùng tiền mặt:

Độc giả 79maycanh có nickname thì cho rằng: Phí duy trì thẻ, phí rút tiền thì trừ đều và rất nhanh nhưng phục vụ thì rất kém, bảo tại sao đến giờ Việt Nam chưa thể phát triển được các dịch vụ điện tử? Người dân không có thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt thì ATM còn nghẽn dài.

Độc giả hungthinh3102 :

Cần thúc đẩy giao dịch phi tiền mặt. Trung Quốc là nước bên cạnh mình họ ít xài tiền mặt, dân họ đông hơn mình nhưng có phải đợi mấy đâu? Chừng nào tiền gửi vào ATM chỉ để rút ra thì còn nghẽn suốt.

Chia sẻ bài viết của bạn cho trang Ý kiến tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét