Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Hãng bay bị tố cáo đối xử thiếu công bằng

Hãng hàng không Qantas đang vấp phải các luồng ý kiến trái chiều sau khi từ chối để Eva Marie, một cựu đấu vật Mỹ (WWE) vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Melbourne. Lý do là hãng đã có những quy định nghiêm ngặt về trang phục khi vào đây. Một trong số đó là hành khách phải mặc lịch sự, còn Eva mặc khá thoải mái với bộ đồ dùng để tập gym.

Trang phục của hai vợ chồng Eva khi bước vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Melbourne. Ảnh: Twitter.

Trang phục của vợ chồng Eva khi bước vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Melbourne. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, vấn đề không nằm ở trang phục, theo nữ hành khách. Trong bài viết đăng tải lên trang cá nhân vào 16/1, cô tố cáo hãng bay phân biệt giới tính. Vì chồng cô mặc áo phông, quần short vẫn được chấp nhận vào phòng chờ.

Phần lớn mọi người đồng tình rằng việc Eva phải đứng ngoài, còn chồng được vào là một điều không công bằng. Trong khi đó, một số người cho rằng bộ đồ Eva không phù hợp với quy định của hãng bay, trong khi chồng cô lại hoàn toàn phù hợp. Họ khẳng định đây là bài học cho Eva, nên ăn mặc lịch sự khi đến những nơi sang trọng.

Melissa Hoyer, một hành khách cho biết cô hoàn toàn đồng ý với quyết định của hãng bay. "Phòng chờ hạng thương gia chứ không phải bãi biển, công viên hay quán rượu", Văn phòng dịch thuật cô nói.

Eva không phải là trường hợp đầu tiên bị Qantas từ chối. Trước đó, Joanne Catherall, giọng ca của ban nhạc pop nổi tiếng nước Anh Human League gặp tình trạng tương tự vì đi giày không phù hợp nội quy.

Anh Minh (Theo News )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét