Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Sếp lương thấp hay nhân viên lương cao?

Tôi năm nay 30 tuổi, đang làm quản lý đội marketing online cho một công ty chuyên về mỹ phẩm. Tôi làm việc cho công ty này đã được 5 năm, từ những ngày đầu thành lập.

Là một trong những nhân viên đầu tiên, có thể nói là đặt nền móng cho sự phát Dịch thuật miền trung tại Huế Blog triển của công ty, tôi có rất nhiều tình cảm cho nơi này. Nhưng sau khi lập gia đình, tôi muốn bản thân phát triển hơn, vì công ty hiện tại không có đủ tiềm lực để tôi thử sức bản thân.

Do đó tôi có theo dõi một số mạng xã hội việc làm, và có để CV của mình trên một số trang tin tuyển dụng. Cách đây ba tuần, nhân viên săn đầu người (head hunter) của một công ty khá lớn, cùng ngành nghề ngỏ ý mời tôi về thử việc, vị trí chuyên viên với mức lương rất hấp dẫn.

Tôi tìm hiểu thì công ty này có chế độ đãi ngộ rất tốt. Tuy nhiên tôi khá đắn đo với lời mời này và nghi ngờ năng lực bản thân khi họ không mời tôi vào vị trí leader? Tôi có nên thử sức ở công ty mới?

Chia sẻ bài viết của bạn cho trang Ý kiến tại đây .

Đăng Khoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét